Xem phim Tái hiện: Nixon và người đàn ông áo đen

Tái hiện: Nixon và người đàn ông áo đen

Thể Loại:Phim LẻÂm NhạcTài Liệu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Bộ phim tài liệu ghi lại chuyến thăm Nhà Trắng vào năm 1970 của Johnny Cash. Tại đây, những lý tưởng chớm nở của ông đối chọi gay gắt với chính sách của Richard Nixon.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim 《Tái hiện: Nixon và người đàn ông áo đen》 nằm trong thể loại gì? Phim 《Tái hiện: Nixon và người đàn ông áo đen》 thuộc thể loại tài liệu chính kịch. Nội dung chính của phim là gì? Phim 《Tái hiện: Nixon và người đàn ông áo đen》 tái hiện cuộc họp giữa Tổng thống Richard Nixon và người phụ trách FBI J. Edgar Hoover, và tập trung vào cuộc tranh cãi và xung đột giữa hai nhân vật này. Ai là đạo diễn của phim? Đạo diễn của phim 《Tái hiện: Nixon và người đàn ông áo đen》 là Oliver Stone. Phim 《Tái hiện: Nixon và người đàn ông áo đen》 ra mắt vào năm nào? Phim 《Tái hiện: Nixon và người đàn ông áo đen》 ra mắt vào năm 1995. Các diễn viên chính trong phim là ai? Trong phim, diễn viên Anthony Hopkins đóng vai Tổng thống Richard Nixon và diễn viên James Woods đóng vai J. Edgar Hoover, người phụ trách FBI.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang