Xem phim Vương Quốc Loài Khỉ

Vương Quốc Loài Khỉ

Thể Loại:Phim LẻTài Liệu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2015 Đạo Diễn:Alastair FothergillMark Linfield Diễn Viên Chính :Tina Fey Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một con khỉ mới sinh và mẹ của nó đấu tranh để tồn tại trong hệ thống phân cấp xã hội cạnh tranh của Temple Troop, một nhóm khỉ năng động sống trong những tàn tích cổ được tìm thấy sâu trong những khu rừng rậm ở Nam Á.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Vương Quốc Loài Khỉ》, nhân vật chính là ai? Nhân vật chính trong phim là Caesar, một con khỉ thông minh và dũng cảm. Câu chuyện của 《Vương Quốc Loài Khỉ》 diễn ra ở đâu? Câu chuyện của phim diễn ra ở một khu rừng hoang dã nơi loài khỉ đột sống. 《Vương Quốc Loài Khỉ》 có bao nhiêu phần? Phim có tổng cộng 3 phần: Rise of the Planet of the Apes (2011), Dawn of the Planet of the Apes (2014) và War for the Planet of the Apes (2017). Trailer của phim 《Vương Quốc Loài Khỉ》 đã ra mắt vào thời gian nào? Trailer của phim được ra mắt vào tháng 4 năm 2011.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang