Xem phim Sneakerheads: Tín đồ giày sneaker

Sneakerheads: Tín đồ giày sneaker

Thể Loại:Phim BộHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Allen Maldonado Andrew Bachelor Jearnest Corchado Matthew Josten Yaani King Mondschein Justin Lee Aja Evans Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Người đàn ông của gia đình Devin lại bị giày sneaker ám ảnh sau khi ông bạn thân Bobby rủ anh tham gia vào một âm mưu ranh mãnh nhằm giành được đôi giày huyền thoại.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim "Sneakerheads: Tín đồ giày sneaker", nhân vật chính là ai? Nhân vật chính trong phim là Devin, một người đam mê giày sneaker. Devin đang tìm kiếm đôi giày sneaker nào trong phim? Devin đang tìm kiếm đôi giày Air Jordan 5 "Grape" trong phim. Phim "Sneakerheads: Tín đồ giày sneaker" có mấy mùa và tổng cộng bao nhiêu tập? Phim có một mùa và tổng cộng có 6 tập. Ai là đạo diễn của phim "Sneakerheads: Tín đồ giày sneaker"? Đạo diễn của phim là Dave Meyers. Devin yêu thích mẫu giày nào hơn cả trong phim? Trong phim, Devin yêu thích đôi giày Air Jordan 11 "Concord" hơn cả.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang