Xem phim Futmalls.com

Futmalls.com

Thể Loại:Phim BộViễn TưởngKhoa HọcChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Đài Loan Năm:2020 Đạo Diễn:Lại Tuấn Vũ Diễn Viên Chính :Trương Vĩ Hùng Lưu Dịch Nhi Hòa Hạo Thần Vệ Phân Thanh Lâm Dư Hi Hoàng Hà Đinh Xuân Thành Vương Khả Nguyên Hoàng Gia Thiên Khuất Trung Hằng Vu Kiến Hoà Camille Chalons Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Biến cố kỳ lạ xảy ra với một nhóm người sau khi họ mua hàng trên một trang web mua sắm đến từ tương lai.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ở trong phim Futmalls.com, nhân vật chính là ai? Nhân vật chính trong phim là một chàng trai trẻ tên là Minh. Cốt truyện của Futmalls.com xoay quanh việc gì? Cốt truyện của Futmalls.com kể về cuộc phiêu lưu của Minh trong việc khám phá thế giới ảo với công nghệ Futmalls. Futmalls.com thuộc thể loại phim gì? Futmalls.com là một bộ phim khoa học viễn tưởng kết hợp với yếu tố hành động. Trong phim Futmalls.com, Minh gặp phải những thử thách gì? Minh gặp phải những thử thách trong việc vượt qua các level, đối mặt với các quái vật và hoàn thành nhiệm vụ trong thế giới ảo của Futmalls. Trong Futmalls.com, công nghệ Futmalls được sử dụng như thế nào? Công nghệ Futmalls được sử dụng để tạo ra một thế giới ảo mô phỏng hoàn hảo, nơi người chơi có thể tham gia vào các cuộc phiêu lưu và trải nghiệm tuyệt vời.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang