Xem phim Vũ Điệu Cuba Cuồng Nhiệt

Vũ Điệu Cuba Cuồng Nhiệt

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2014 Đạo Diễn:James Griffiths Diễn Viên Chính :Nick FrostChris O'DowdOlivia ColmanRashida JonesKayvan Novak Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Bên dưới vẻ ngoài thừa cân, thiếu tự tin của Bruce Garrett là trái tim nhiệt huyết của một vị vua salsa đang ngủ yên. Giờ đây, một người phụ nữ sắp thắp lại ngọn lửa Latin của anh.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Câu hỏi 1: Ai là đạo diễn của phim 《Vũ Điệu Cuba Cuồng Nhiệt》? Đạo diễn của phim 《Vũ Điệu Cuba Cuồng Nhiệt》 là Richard Loncraine. Câu hỏi 2: Phim 《Vũ Điệu Cuba Cuồng Nhiệt》 có diễn viên nổi tiếng nào tham gia không? Phim 《Vũ Điệu Cuba Cuồng Nhiệt》 có sự tham gia của diễn viên nổi tiếng Pierce Brosnan và Salma Hayek. Câu hỏi 3: Bộ phim 《Vũ Điệu Cuba Cuồng Nhiệt》 được phát hành vào năm nào? Bộ phim 《Vũ Điệu Cuba Cuồng Nhiệt》 được phát hành vào năm 2004. Câu hỏi 4: Giuliano Montaldo đã viết kịch bản cho phim 《Vũ Điệu Cuba Cuồng Nhiệt》 phải không? Không, việc viết kịch bản cho phim 《Vũ Điệu Cuba Cuồng Nhiệt》 do Tim Sullivan và David Kane thực hiện. Câu hỏi 5: Bối cảnh chính của phim 《Vũ Điệu Cuba Cuồng Nhiệt》 diễn ra ở đâu? Bối cảnh chính của phim 《Vũ Điệu Cuba Cuồng Nhiệt》 diễn ra ở Havana, Cuba.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang