Xem phim Nòng Súng Trên Tay

Nòng Súng Trên Tay

Thể Loại:Phim LẻHình SựChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2014 Đạo Diễn:James Mottern Diễn Viên Chính :Leighton MeesterBen BarnesToby JonesHarvey KeitelKenny Wormald Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một tay xã hội đen đang lên ở Boston (Ben Barnes) gây nguy hiểm cho những người xung quanh khi anh ta bắt đầu hành động mà ông chủ của mình (Harvey Keitel) không hề hay biết.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đạo diễn của phim 《Nòng Súng Trên Tay》 là ai? Đạo diễn của phim 《Nòng Súng Trên Tay》 là Nguyễn Quang Dũng. Nội dung chính của phim 《Nòng Súng Trên Tay》 là gì? Phim kể về câu chuyện của một cảnh sát điều tra có tên Thanh, người đã phải đối mặt với áp lực từ công việc và bản thân sau khi bị cuốn vào một cuộc truy đuổi giữa lực lượng cảnh sát và băng đảng tội phạm sừng sững. Ngày công chiếu của phim 《Nòng Súng Trên Tay》 là khi nào? Phim 《Nòng Súng Trên Tay》 đã được công chiếu vào ngày 30 tháng 6 năm 2021.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang