Xem phim Nhà Mitchell đối đầu với máy móc

Nhà Mitchell đối đầu với máy móc

Thể Loại:Hoạt HìnhGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Danny McBrideAbbi JacobsonMaya Rudolph Trạng Thái:Full tập

Giới Thiệu:Cuộc hủy diệt của robot đã ngăn cản chuyến phượt xuyên quốc gia của họ. Giờ đây, chỉ có nhà Mitchell – gia đình kỳ lạ nhất thế giới – mới có thể giải cứu loài người.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Người nào đóng vai nam chính trong phim 《Nhà Mitchell đối đầu với máy móc》? Trong phim, nam chính là người nào đóng vai Mitchell. Nhà Mitchell bắt đầu đối đầu với máy móc vì lý do gì? Trong phim, Nhà Mitchell bắt đầu đối đầu với máy móc vì họ muốn bảo vệ thành phố khỏi bị chiếm bởi hệ thống điện tử. Khung cảnh chính của phim là ở đâu? Khung cảnh chính của phim là trong một thành phố hiện đại. Phim 《Nhà Mitchell đối đầu với máy móc》 thuộc thể loại nào? Phim thuộc thể loại hài kịch, phiêu lưu. Câu chuyện trong phim xoay quanh gia đình nào? Trong phim, câu chuyện xoay quanh gia đình Mitchell.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang