Xem phim Đội cứu hộ Tokyo MER

Đội cứu hộ Tokyo MER

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Suzuki RyoheiKaku KentoNakajo AyamiNanaoKote ShinyaSano HayatoPhương ChiIshida YurikoKaname JunHashimoto SatoshiWatanabe MakikoTsurumi ShingoNaka RiisaSato KantaSato Shiori Trạng Thái:Cập nhật đến tập 11

Giới Thiệu:Trong đơn vị cấp cứu di động công nghệ cao, vị bác sĩ tận tâm dẫn đầu một đội gồm những nhân viên cứu hộ dũng cảm lao vào nguy hiểm để cứu công dân gặp khó khăn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên chính trong phim "Đội cứu hộ Tokyo MER" là ai? Diễn viên chính trong phim "Đội cứu hộ Tokyo MER" là Yamashita Tomohisa. Câu chuyện trong phim xoay quanh vấn đề gì? Trong "Đội cứu hộ Tokyo MER", câu chuyện xoay quanh các nhiệm vụ cứu hộ và giải cứu của đội cứu hộ đặc biệt MER tại Tokyo. Phim "Đội cứu hộ Tokyo MER" được đạo diễn bởi ai? Phim "Đội cứu hộ Tokyo MER" được đạo diễn bởi Sato Shinsuke.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang