Xem phim Trùm ma túy (Phần 1)

Trùm ma túy (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngPhiêu LưuChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2015 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Wagner MouraPedro PascalBoyd HolbrookDamián AlcázarAlberto AmmannFrancisco DenisPepe RapazoteMatias VarelaMichael Stahl-DavidMatt WhelanArturo CastroJavier CámaraJosé María YazpikEric LangeBrett CullenMiguel Ángel SilvestreKerry BishéPaul Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Bộ phim đầy gai góc về giới xã hội đen được dựa trên câu chuyện có thật về các băng nhóm ma túy tàn bạo và hùng mạnh khét tiếng của Colombia.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Cốt truyện của phần 1 trong phim "Trùm ma túy" như thế nào? Cốt truyện của phần 1 trong phim "Trùm ma túy" xoay quanh nhân vật chính là Pablo Escobar - một tên trùm ma túy người Colombia. Phần này tái hiện cuộc sống, sự trỗi dậy và sự phát triển của Pablo Escobar từ một tay trùm nhỏ cho đến khi trở thành một trong những trùm ma túy nổi tiếng và quyền lực nhất thế giới. Diễn viên nào đảm nhiệm vai Pablo Escobar trong phần 1 của phim? Diễn viên Wagner Moura đảm nhận vai diễn Pablo Escobar trong phần 1 của phim "Trùm ma túy". Phần 1 của phim "Trùm ma túy" bao gồm bao nhiêu tập? Phần 1 của phim "Trùm ma túy" có tổng cộng 10 tập. Các tình tiết nổi bật nào trong phần 1 của phim "Trùm ma túy"? Trong phần 1 của phim "Trùm ma túy", có các tình tiết nổi bật như việc Pablo Escobar thành lập và điều hành cả một đế chế ma túy, những cuộc truy quét của cảnh sát, cũng như mối quan hệ phức tạp giữa Pablo và những người xung quanh.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang