Xem phim Người ngoại tộc (Phần 1)

Người ngoại tộc (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngPhiêu LưuChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2014 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Caitriona BalfeSam HeughanTobias MenziesGary LewisGraham McTavishLotte VerbeekDuncan LacroixLaura DonnellyBill PatersonStephen WaltersGrant O'RourkeSimon CallowRichard RankinSophie SkeltonDavid BerryRomann BerruxEd SpeleersMaria Doyl Trạng Thái:Cập nhật đến tập 16

Giới Thiệu:Một y tá quân đội trong Thế chiến II thấy mình bị giằng xé giữa hai cuộc đời – và hai cuộc tình – khi một thắng cảnh bí ẩn ở Scotland cuốn cô về 200 năm trước.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên chính trong phim 《Người ngoại tộc (Phần 1)》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Chris Hemsworth. Địa điểm quay phim 《Người ngoại tộc (Phần 1)》 ở đâu? Phần lớn phim được quay tại thành phố Sydney, Australia. Câu chuyện của phim xoay quanh vấn đề gì? Phim kể về một nhóm của những người ngoại quốc được tập hợp lại để thực hiện nhiệm vụ giải cứu thế giới khỏi một mối nguy hiểm to lớn.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang