Xem phim Hiện Tượng Siêu Nhiên Ở Tokyo

Hiện Tượng Siêu Nhiên Ở Tokyo

Thể Loại:Phim LẻKinh DịBí ẩn Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2010 Đạo Diễn:Toshikazu Nagae Diễn Viên Chính :Aoi NakamuraNoriko AoyamaKosuke KujiraiAyako YoshitaniKazuyoshi Tsumura Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Koichi chăm sóc em gái của mình, người vừa trở về sau chuyến du lịch nước ngoài ở Hoa Kỳ vì cô ấy không được khỏe. Trong khi chăm sóc cho cô ấy, anh ấy ghi lại bằng chứng về những bóng ma trong nhà của họ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Thành phố nào là bối cảnh chính của phim 《Hiện Tượng Siêu Nhiên Ở Tokyo》? Thành phố Tokyo là bối cảnh chính của phim. Nhân vật chính trong phim là ai? Nhân vật chính trong phim là một nhà nghiên cứu siêu nhiên tên là Hiroshi. Phim được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2013. Câu chuyện của phim xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện của phim xoay quanh việc nhân vật chính Hiroshi khám phá và giải quyết các hiện tượng siêu nhiên xảy ra tại Tokyo.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang