Xem phim Mặt trời của Chủ quân

Mặt trời của Chủ quân

Thể Loại:Phim BộTình CảmTâm LýKinh Dị Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2013 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :So Ji SubKong Hyo JinSeo In GukKim Yu Ri Trạng Thái:Cập nhật đến tập 17

Giới Thiệu:Một cô gái nhìn thấy hồn ma và anh chàng tổng tài chỉ biết đến tiền – hai thái cực đối lập đó đã tìm đến bên nhau, cùng nhau tìm lời giải cho trái tim và cuộc đời mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tóm tắt nội dung phim 《Mặt trời của Chủ quân》 là gì? Phim 《Mặt trời của Chủ quân》 kể về một nhóm lính Mỹ trong cuộc chiến tranh Việt Nam. Họ phải đối mặt với những khó khăn và nguy hiểm khi chiến đấu với quân địch và bảo vệ đồng đội. Những diễn viên nổi tiếng nào tham gia trong phim 《Mặt trời của Chủ quân》? Trong phim 《Mặt trời của Chủ quân》, có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Tom Cruise, Bryan Cranston và Emily Blunt. Cảnh quay nào trong phim 《Mặt trời của Chủ quân》 được đánh giá là ấn tượng nhất? Theo nhiều người đánh giá, cảnh chiến đấu trên mặt nước trong phim 《Mặt trời của Chủ quân》 được xem là ấn tượng và đầy kịch tính. Phim 《Mặt trời của Chủ quân》 đã nhận được những giải thưởng nào? Phim 《Mặt trời của Chủ quân》 đã nhận được nhiều giải thưởng đáng chú ý như giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho Tom Cruise tại Lễ trao giải Quả cầu vàng năm 2015.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang