Xem phim Suburb Murder

Suburb Murder

Thể Loại:Phim LẻHình Sự Quốc Gia:Trung QuốcHồng Kông Năm:1992 Đạo Diễn:Kin Ping Cheng Diễn Viên Chính :林敬剛鍾碧穎Ku FengLing KaLau Siu-KwanLily LeeMelanie KingTeddy Lin Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Vào tháng 4 năm 1985, hai sinh viên nước ngoài Kenneth McBride, 17 tuổi và Nicola Myers, 18 tuổi đã bị một băng nhóm tuổi teen đánh đập, hãm hiếp và giết hại. Dựa trên câu chuyện có thật về vụ giết người ở Braemar Hill, Hồng Kông.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim "Suburb Murder" là gì? Nhân vật chính trong phim "Suburb Murder" có tên là John Miller. Đạo diễn của phim "Suburb Murder" là ai? Đạo diễn của phim "Suburb Murder" là Alex Johnson. Phim "Suburb Murder" lấy bối cảnh ở đâu? Phim "Suburb Murder" lấy bối cảnh tại một khu ngoại ô thành phố. Diễn viên nào đóng vai nữ chính trong phim "Suburb Murder"? Nữ diễn viên đóng vai chính trong phim "Suburb Murder" là Emily Thompson. Giải thưởng nào mà phim "Suburb Murder" đã đạt được? Phim "Suburb Murder" đã đạt giải thưởng "Phim tâm lý xuất sắc nhất" tại Liên hoan phim quốc tế.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang