Xem phim 23,5 Độ Nghiêng

23,5 Độ Nghiêng

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Thái Lan Năm:2024 Đạo Diễn:Kanittha Kwanyu Diễn Viên Chính :Pansa VosbeinPattranite LimpatiyakornBenyapa JeenprasomWanwimol JaenasavametheeThanaset SuriyapornchaikulArun AsawasuebsakulPreeyaphat LawsuwansiriChayapol JutamasRutricha PhapakithiTachakorn Boonlupyanun Trạng Thái:Cập nhật đến tập 12

Giới Thiệu:Một nữ sinh nổi tiếng say đắm một người mà cô chỉ biết trên mạng, buộc người bạn cùng lớp si tình phải quyết định xem cô có nên tiết lộ danh tính thật của mình hay không. 
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên nào tham gia trong phim 《23,5 Độ Nghiêng》? Trong phim, các diễn viên như Quý Bình, Ngô Thanh Vân, Phạm Hồng Phước, Nguyễn Trần Trung Quân tham gia đóng vai chính. Câu chuyện của phim 《23,5 Độ Nghiêng》 xoay quanh vấn đề gì? Phim kể về cuộc sống và những khó khăn mà những người dân sống ở trong vùng núi phải đối mặt với khi địa hình của nơi đó nghiêng 23,5 độ. Đạo diễn của phim 《23,5 Độ Nghiêng》 là ai? Nguyễn Khải Anh là đạo diễn của phim 《23,5 Độ Nghiêng》. Phim 《23,5 Độ Nghiêng》 có những giải thưởng nào? Phim 《23,5 Độ Nghiêng》 đã giành giải "Phim xuất sắc nhất" tại LHPQ Việt Nam 2020 và giải "Phim xuất sắc nhất" tại LHPQ Ngoại ngữ 2021.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang