Xem phim Nhà Tù Abu Ghraib

Nhà Tù Abu Ghraib

Thể Loại:Phim LẻChiến TranhChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2014 Đạo Diễn:Luke Moran Diễn Viên Chính :Sara PaxtonSean AstinMichael WelchJohn HeardElijah Kelley Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một người lính Mỹ được triển khai tại Abu Ghraib thấy mình đằng sau những bức tường của Hard Site khét tiếng, nơi anh ta phát triển tình bạn bí mật với một tù nhân người Iraq.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Nhà Tù Abu Ghraib" thuộc thể loại gì? Phim "Nhà Tù Abu Ghraib" thuộc thể loại phim tài liệu. Nội dung chính của phim là gì? Phim "Nhà Tù Abu Ghraib" tái hiện cuộc sống tàn khốc trong nhà tù Abu Ghraib tại Iraq và vụ bê bối lạm dụng nhân quyền năm 2003. Đạo diễn của phim là ai? Phim "Nhà Tù Abu Ghraib" được đạo diễn bởi Rory Kennedy. Phim "Nhà Tù Abu Ghraib" đã nhận được các giải thưởng nào? Phim "Nhà Tù Abu Ghraib" đã nhận được giải thưởng Tài liệu xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Sundance năm 2007. Bối cảnh của phim diễn ra ở đâu? Phim "Nhà Tù Abu Ghraib" diễn ra chủ yếu tại nhà tù Abu Ghraib ở Iraq.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang