Xem phim The X Files

The X Files

Thể Loại:Phim LẻViễn TưởngBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1998 Đạo Diễn:Rob Bowman Diễn Viên Chính :David DuchovnyGillian AndersonMitch PileggiWilliam B. DavisJohn Neville Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Hai đặc vụ FBI bắt đầu làm sáng tỏ một âm mưu của chính phủ liên quan đến sự xâm chiếm trái đất của người ngoài hành tinh và cố gắng giải cứu người dân trên hành tinh này.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《The X Files》, Văn phòng Hồ sơ bí ẩn FBI có tập đoàn mã số là gì? Văn phòng Hồ sơ bí ẩn FBI có tập đoàn mã số là X. Nhân vật chính nam của phim 《The X Files》 tên là gì? Nhân vật chính nam của phim là Fox Mulder. Theo cốt truyện của phim, nguyên nhân gây ra những hiện tượng siêu nhiên là gì? Nguyên nhân gây ra những hiện tượng siêu nhiên trong phim là sự hoạt động của người ngoài hành tinh. Trong phim, người đồng sự của Fox Mulder là ai? Người đồng sự của Fox Mulder là Dana Scully.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang