Xem phim Vô địch

Vô địch

Thể Loại:Phim LẻTâm LýHình Sự Quốc Gia:Trung Quốc Năm:1991 Đạo Diễn:Man Kit Poon Diễn Viên Chính :Kent ChengRay LuiCecilia YipAmy YipWaise Lee Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Câu chuyện về Hồ, một nông dân / công nhân nô lệ Trung Quốc trốn thoát đến Hồng Kông và trở thành một trong những tên trùm tội phạm đáng sợ nhất ở Hồng Kông.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim 《Vô địch》 là gì? Nhân vật chính trong phim 《Vô địch》 là Trần Võ Đạt. Phim 《Vô địch》 được phát hành vào năm nào? Phim 《Vô địch》 được phát hành vào năm 2020. Đạo diễn của phim 《Vô địch》 là ai? Đạo diễn của phim 《Vô địch》 là Victor Vũ. Phim 《Vô địch》 thuộc thể loại gì? Phim 《Vô địch》 thuộc thể loại hành động và võ thuật. Diễn viên nào tham gia vai trò người huấn luyện võ thuật trong phim 《Vô địch》? Trong phim 《Vô địch》, diễn viên Hoàng Yến Chibi tham gia vai trò người huấn luyện võ thuật.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang