Xem phim Usogui

Usogui

Thể Loại:Phim LẻBí ẩn Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2022 Đạo Diễn:Nakata Hideo Diễn Viên Chính :Yokohama Ryusei Sano Hayato Shiraishi Mai Hongo Kanata Morisaki Win Sakurai Kaito Kimura Ryo Tsurumi Shingo Murakami Hiroaki Miura Shohei Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một con bạc tài ba chiến đấu với bọn lừa đảo quỷ quyệt nhất đang thống trị đất nước trong cuộc chiến giành quyền kiểm soát một tổ chức bí mật hùng mạnh.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Usogui》, nhân vật chính là ai? Trong phim, nhân vật chính là Akashi Kai. Akashi Kai có khả năng đặc biệt nào trong trò chơi? Akashi Kai có khả năng đọc tâm lý đối thủ để dự đoán các nước đi trong trò chơi. Trò chơi chính trong phim 《Usogui》 là gì? Trò chơi chính trong phim là các trò đánh bạc nguy hiểm như chơi bài, đấu quyền, và đá gà. Người hâm mộ hãy đánh giá cao phim 《Usogui》? Phim 《Usogui》 được đánh giá cao bởi những màn đối đầu căng thẳng và tình tiết hấp dẫn.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang