Xem phim 1983

1983

Thể Loại:Phim BộChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Ba lan Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Robert WięckiewiczMaciej MusiałMichalina OlszańskaAndrzej ChyraClive RussellZofia WichłaczEdyta OlszówkaMateusz KościukiewiczEwa BłaszczykVu Le HongTomasz WłosokKrzysztof Wach Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Trong bộ phim giật gân, tăm tối có chi tiết thay đổi lịch sử này, sinh viên luật ngây thơ và thám tử chán đời phơi bày âm mưu đã đày đọa Ba Lan nhiều thập kỷ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim 《1983》 là câu chuyện về gì? Phim 《1983》 xoay quanh việc khám phá một âm mưu và một loạt những sự kiện xảy ra vào năm 1983 tại Ba Lan, làm thay đổi hoàn toàn lịch sử và cuộc sống của đất nước đó. Ai là đạo diễn của phim 《1983》? Phim 《1983》 được đạo diễn bởi Kasia Adamik và Olga Chajdas. Nhân vật chính trong phim 《1983》 là ai? Nhân vật chính trong phim 《1983》 là một thám tử trẻ tuổi tên là Anatol Janów.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang