Xem phim Chuyến Phiêu Lưu Trên Đảo Hawaii

Chuyến Phiêu Lưu Trên Đảo Hawaii

Thể Loại:Hoạt HìnhHài HướcPhiêu LưuGia ĐìnhBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2005 Đạo Diễn:Tim Maltby Diễn Viên Chính :Casey KasemMindy CohnGrey DeLisleFrank WelkerRay Bumatai Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Trong chuyến phiêu lưu này Scooby Doo và các bạn đến đảo Hawaii, Và bí ẩn lần này là Wiki Tiki một quỷ thần cổ đại cố đe dọa dân chúng, họ sẻ làm gì để gỡ bỏ bí ẩn lần này đây.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nhân vật chính trong phim "Chuyến Phiêu Lưu Trên Đảo Hawaii" là ai? Nhân vật chính trong phim là Jack Johnson, do nam diễn viên Dwayne Johnson thủ vai. Địa điểm quay phim "Chuyến Phiêu Lưu Trên Đảo Hawaii" là ở đâu? Phần lớn cảnh quay của phim được thực hiện trên hòn đảo Kauai thuộc quần đảo Hawaii. Chuyến phiêu lưu của nhóm nhân vật trên đảo Hawaii xoay quanh chủ đề gì? Nhóm nhân vật trong phim trải qua nhiều cuộc phiêu lưu với chủ đề tìm kiếm kho báu trên đảo Hawaii. Đạo diễn của phim "Chuyến Phiêu Lưu Trên Đảo Hawaii" là ai? Phim được đạo diễn bởi Brad Peyton.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang