Xem phim Tôi thấy thật lạc lõng trong thế giới này

Tôi thấy thật lạc lõng trong thế giới này

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2017 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Melanie LynskeyElijah WoodDavid Yow Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Cô trợ lý y tá rụt rè đã thấy cuộc sống thú vị hơn khi cùng người hàng xóm độc thân truy tìm băng cướp đã đột nhập vào nhà của cô.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tôi thấy thật lạc lõng trong thế giới này là phim gì? Tôi thấy thật lạc lõng trong thế giới này là một bộ phim điện ảnh Trung Quốc. Nội dung phim Tôi thấy thật lạc lõng trong thế giới này như thế nào? Phim kể về một cậu học sinh trung học tên là Chu Nhân, sống trong thế giới hiện đại và công nghệ. Nhưng anh ta cảm thấy lạc lõng trong cuộc sống và không thể tìm được ý nghĩa thực sự. Anh ta sau đó bắt đầu cuộc hành trình tìm hiểu về bản chất của cuộc sống và tìm thấy niềm vui và ý nghĩa của nó. Nhân vật chính của phim Tôi thấy thật lạc lõng trong thế giới này là ai? Nhân vật chính trong phim Tôi thấy thật lạc lõng trong thế giới này là Chu Nhân, do diễn viên Lâm Canh Tân thủ vai.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang