Xem phim Đập Kajaki

Đập Kajaki

Thể Loại:Phim LẻChiến TranhPhiêu LưuChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2014 Đạo Diễn:Paul Katis Diễn Viên Chính :Mark StanleyMalachi KirbyAli CookDavid ElliotPaul Luebke Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Những người lính Anh bảo vệ Đập Kajaki bắt đầu giải cứu một đội gồm ba người sau khi một trong số họ bị mất một chân vì mìn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đập Kajaki là một bộ phim thuộc thể loại gì? Đập Kajaki là một bộ phim thuộc thể loại chiến tranh. Phim Đập Kajaki dựa trên một sự kiện có thật hay không? Đúng, phim Đập Kajaki được dựa trên một sự kiện có thật xảy ra tại Afghanistan năm 2006. Nội dung của phim Đập Kajaki xoay quanh vấn đề gì? Phim Đập Kajaki xoay quanh câu chuyện về một đội lính Anh đang làm nhiệm vụ tại Afghanistan và gặp phải một vụ nổ mìn ảnh hưởng đến cuộc sống của họ. Đạo diễn của bộ phim Đập Kajaki là ai? Đạo diễn của bộ phim Đập Kajaki là Paul Katis. Các diễn viên chính trong phim Đập Kajaki là ai? Các diễn viên chính trong phim Đập Kajaki bao gồm David Elliot, Mark Stanley, và Scott Kyle.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang