Xem phim Trốn chạy

Trốn chạy

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Tây Ban Nha Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Paz VegaJulio BrachoArantza Ruiz Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Một nạn nhân của bạo lực gia đình đã dàn xếp một mưu kế công phu để bảo vệ gia đình cô khỏi người chồng giàu có quyền lực và những kẻ muốn trả thù anh ta.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Trốn chạy》, nhân vật chính là ai? Trong phim, nhân vật chính là một anh chàng tên là Huy. Địa điểm chính trong phim 《Trốn chạy》 là ở đâu? Địa điểm chính trong phim là thành phố Hồ Chí Minh. Câu chuyện của phim 《Trốn chạy》 xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện của phim xoay quanh việc Huy phải trốn chạy khỏi sự truy đuổi của một băng đảng tội phạm nguy hiểm. Ai là đạo diễn của phim 《Trốn chạy》? Đạo diễn của phim là Lê Văn Cường. Phim 《Trốn chạy》 được phát hành vào ngày nào? Phim được phát hành vào ngày 18 tháng 10 năm 2019.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang