Xem phim Buông thả

Buông thả

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2015 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Amy SchumerBill HaderBrie Larson Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Cô nàng độc thân chuyên nghiệp Amy sợ sự ràng buộc cho đến khi cô gặp anh chàng hoàn hảo. Nhưng cô càng đắm đuối, rắc rối càng tăng cao.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của phim "Buông thả" có nghĩa là gì? Phim "Buông thả" có nghĩa là thả đi, không giữ lại. Nội dung chính của phim "Buông thả" là gì? Phim "Buông thả" xoay quanh câu chuyện về cuộc sống và sự tìm kiếm ý nghĩa của một người phụ nữ trẻ sau khi cô chia tay với người yêu lâu năm. Vai diễn chính trong phim "Buông thả" do ai đảm nhận? Trong phim "Buông thả", vai diễn chính do nhà sản xuất kiêm diễn viên chính Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện. Phim "Buông thả" được đề cử vào hạng mục nào tại Liên hoan phim Quốc tế Busan? Phim "Buông thả" đã được đề cử vào hạng mục Giải thưởng Phim tốt nhất tại Liên hoan phim Quốc tế Busan. Nhạc nền của phim "Buông thả" do ai sáng tác? Nhạc nền của phim "Buông thả" do nhạc sĩ Nguyễn Lê sáng tác.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang