Xem phim Alice

Alice

Thể Loại:Phim BộViễn TưởngKhoa HọcChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Kim Hee SeonJoo WonKwak Si YangLee Da InKim Sang HoChoi Won Young Trạng Thái:Cập nhật đến tập 16

Giới Thiệu:Trong khi điều tra một chuỗi án mạng, người thanh tra sửng sốt khi vô tình gặp các nhà du hành thời gian – đặc biệt là vị giáo sư giống hệt mẹ anh.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ai đóng vai chính trong phim 《Alice》? Trong phim, người đóng vai chính là Joo Won. Phim 《Alice》 thuộc thể loại gì? Phim 《Alice》 thuộc thể loại khoa học viễn tưởng và hành động. Bối cảnh của phim 《Alice》 diễn ra ở đâu? Phim 《Alice》 được đặt trong bối cảnh của một thế giới song song. Nội dung chính của phim 《Alice》 là gì? Phim 《Alice》 kể về cuộc hành trình của nhân vật chính để ngăn chặn sự tàn phá của một thiết bị thời gian có khả năng gây ra sự phá vỡ trong lịch sử. Phim 《Alice》 do đạo diễn nào chỉ đạo? Phim 《Alice》 được chỉ đạo bởi đạo diễn Baek Soo-chan.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang