Xem phim Báo Thù

Báo Thù

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngTâm LýPhiêu Lưu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2017 Đạo Diễn:Christine Edwards Diễn Viên Chính :Amar AdatiaDaniel EghanWill Bowden Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một cô gái tự tử yêu một thiên thần sa ngã. Các thiên thần và ác quỷ khác sẽ dừng lại không làm việc của mình để ép đôi trai gái không được yêu nhau.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Báo Thù》 là gì? Tên diễn viên chính trong phim 《Báo Thù》 là Liam Neeson. Nội dung chính của phim 《Báo Thù》 là gì? Phim 《Báo Thù》 kể về cuộc hành trình trả thù của nhân vật Bryan Mills sau khi con gái ông bị bắt cóc. Người đạo diễn phim 《Báo Thù》 là ai? Phim 《Báo Thù》 được đạo diễn bởi Pierre Morel. Phim 《Báo Thù》 thuộc thể loại gì? Phim 《Báo Thù》 thuộc thể loại hành động, tội phạm, và ly kỳ. Năm phát hành của phim 《Báo Thù》 là khi nào? Phim 《Báo Thù》 được phát hành lần đầu vào năm 2008.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang