Xem phim Hạt Táo

Hạt Táo

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngViễn Tưởng Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2004 Đạo Diễn:Shinji Aramaki Diễn Viên Chính :Ai KobayashiJurota KosugiYuki MatsuokaAsumi MiwaMami Koyama Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Trong một xã hội không tưởng được tạo ra vào cuối chiến tranh thế giới thứ ba, một nữ chiến binh bị bắt khỏi vùng đất cằn cỗi bắt đầu nhìn thấy những vết nứt trên mặt tiền mới này. Và cộng đồng này đã lên kế hoạch gì cho phần còn lại của nhân loại?
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của phim 《Hạt Táo》 là ai? Tác giả của phim 《Hạt Táo》 là Lương Đình Dũng. Câu chuyện trong phim 《Hạt Táo》 dựa trên tác phẩm nào? Câu chuyện trong phim 《Hạt Táo》 dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Tô Hoài. Những diễn viên chính trong phim 《Hạt Táo》 là ai? Những diễn viên chính trong phim 《Hạt Táo》 là Ngô Thanh Vân, Trần Nghĩa, Ngô Kiến Huy. Kịch bản của phim 《Hạt Táo》 được viết bởi ai? Kịch bản của phim 《Hạt Táo》 được viết bởi Nguyễn Quang Minh và Nguyễn Võ Nghiêm Minh. Phim 《Hạt Táo》 được phát hành vào năm nào? Phim 《Hạt Táo》 được phát hành vào năm 2011.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang