Xem phim Chuyện Tình Cupid

Chuyện Tình Cupid

Thể Loại:Phim LẻTình CảmHài HướcChính kịch Quốc Gia:Hồng Kông Năm:2003 Đạo Diễn:Jingle Ma Choh-Sing Diễn Viên Chính :Louis KooCherrie YingTats Lau Yi-TatSui JunboZhu Hong Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Trong phim này, Louis Koo cố gắng tán tỉnh một sinh viên sân khấu điện ảnh Bắc Kinh (Cherry Ying), nhưng anh ta bị mất trí nhớ, và anh ta liên tục quên cô ấy là ai.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên chính trong phim 《Chuyện Tình Cupid》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Nhã Phương và Trấn Thành. Địa điểm quay phim 《Chuyện Tình Cupid》 là ở đâu? Phim được quay tại các địa điểm ở Sài Gòn và Đà Lạt. Nguyễn Khoi trong phim đóng vai gì? Nguyễn Khoi trong phim đóng vai một chàng trai tên Lâm đẹp trai và lãng mạn. Câu chuyện trong phim 《Chuyện Tình Cupid》 xoay quanh vấn đề gì? Phim kể về một Người hầu tên Cupid được cử xuống Trái Đất và gặp gỡ những người mà Cupid đã đặt lịch hẹn.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang