Xem phim Trận Chiến Hạnh Phúc

Trận Chiến Hạnh Phúc

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2023 Đạo Diễn:Kim Yun-cheol Diễn Viên Chính :Lee ElJin Seo-yeonCha Ye-ryunPark Hyo-jooWoo Jung-wonLee Kyu-hanMoon Hee-kyung Trạng Thái:Cập nhật đến tập 16

Giới Thiệu:Một bộ phim hồi hộp mô tả các bà mẹ tham gia vào một trận chiến khốc liệt trên mạng xã hội để phá hủy hạnh phúc của nhau vì chính họ, để giải phóng bản thân khỏi sự áp bức, tổn thương và bí mật, đồng thời lấy lại con người thật của họ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Trận Chiến Hạnh Phúc》, ai là diễn viên chính? Diễn viên chính trong phim là Trấn Thành. Phim 《Trận Chiến Hạnh Phúc》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại hài hước và tình cảm. Cô gái nào đóng vai chính nữ trong phim? Cô gái nào đóng vai chính nữ trong phim là Ninh Dương Lan Ngọc. Phim 《Trận Chiến Hạnh Phúc》 được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2020. Nhà sản xuất nào đã sản xuất phim 《Trận Chiến Hạnh Phúc》? Phim được sản xuất bởi Công ty TNHH Gâu Gâu.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang