Xem phim Unbowed

Unbowed

Thể Loại:Phim LẻHình SựChính kịch Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2011 Đạo Diễn:Chung Ji-young Diễn Viên Chính :Ahn Sung-kiPark Won-sangNa Young-heeKim Ji-hoMoon Sung-keun Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật về Kim Kyung-ho, một giáo sư toán học bị bắt vì bắn nỏ vào chủ tọa phiên tòa khi kháng cáo việc ông bị sa thải bất công.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Chủ đề chính của phim 《Unbowed》 là gì? Chủ đề chính của phim 《Unbowed》 là sự bất khuất và cuộc chiến đấu cho công lý. Nhân vật chính của phim 《Unbowed》 là ai? Nhân vật chính của phim 《Unbowed》 là một giáo sư tên Kim Myung-ho. Phim 《Unbowed》 được dựng dựa trên câu chuyện có thật hay không? Có, phim 《Unbowed》 được dựng dựa trên câu chuyện có thật về vụ kiện giữa Giáo sư Kim Myung-ho và một học viên. Phim 《Unbowed》 được đạo diễn bởi ai? Phim 《Unbowed》 được đạo diễn bởi Chung Ji-young. Phim 《Unbowed》 đã nhận được những giải thưởng nào? Phim 《Unbowed》 đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá tại Quả Cầu Vàng Hàn Quốc và Liên hoan phim quốc tế Busan.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang