Xem phim Gái Gọi Nữ Sinh

Gái Gọi Nữ Sinh

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Pháp Năm:2011 Đạo Diễn:Małgorzata Szumowska Diễn Viên Chính :Juliette BinocheAnaïs DemoustierJoanna KuligLouis-Do de LencquesaingKrystyna Janda Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một nhà báo cố gắng cân bằng giữa nghĩa vụ kết hôn và làm mẹ trong khi nghiên cứu một bài báo về những phụ nữ đại học làm gái mại dâm để trang trải học phí.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nữ diễn viên chính trong phim 《Gái Gọi Nữ Sinh》 là gì? Tên của nữ diễn viên chính trong phim là Ngọc Trinh. Đạo diễn của phim 《Gái Gọi Nữ Sinh》 là ai? Đạo diễn của phim là Bảo Nhân và Namcito. Nội dung chính của phim 《Gái Gọi Nữ Sinh》 là gì? Phim kể về cuộc sống và công việc của một nữ sinh trung học trở thành gái gọi và trải qua nhiều khó khăn, biến cố trong cuộc sống. Ngoài ra, phim cũng đề cập đến vấn đề xã hội và tình huống hài hước. Phim 《Gái Gọi Nữ Sinh》 đã được ra mắt vào ngày nào? Phim đã được ra mắt vào ngày 12 tháng 1 năm 2020. Phim 《Gái Gọi Nữ Sinh》 đã đạt giải thưởng nào? Phim chưa có thông tin về giải thưởng nào mà nó đã đạt được.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang