Xem phim Lá Phiếu Tử Hình

Lá Phiếu Tử Hình

Thể Loại:Phim BộHình SựChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2023 Đạo Diễn:Park Shin-woo Diễn Viên Chính :Park Hae-jinPark Sung-woongLim Ji-yeonKim Yu-miShin Jung-geunKim KwonChoi Yu-hwaSeo Young-jooKwon Ah-reumCha Rae-hyung Trạng Thái:Cập nhật đến tập 12

Giới Thiệu:Mọi người đang bận rộn xem màn hình. Người đeo mặt nạ bí ẩn được gọi là 'Gaetal' xuất hiện, và Cuộc bỏ phiếu giết chóc bắt đầu.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của bộ truyện tranh "Lá Phiếu Tử Hình" là ai? Tác giả của bộ truyện tranh "Lá Phiếu Tử Hình" là Takeshi Obata. Phim "Lá Phiếu Tử Hình" được công chiếu vào năm nào? Phim "Lá Phiếu Tử Hình" được công chiếu vào năm 2006. Nhân vật chính trong phim "Lá Phiếu Tử Hình" là ai? Nhân vật chính trong phim "Lá Phiếu Tử Hình" là Light Yagami, được đóng bởi Ken'ichi Matsuyama. Câu chuyện trong phim "Lá Phiếu Tử Hình" xoay quanh việc gì? Câu chuyện trong phim "Lá Phiếu Tử Hình" xoay quanh cuộc truy đuổi giữa Light Yagami - một học sinh cảnh giác và tham vọng trở thành "Thần Chết", và L - một thám tử tài ba đuổi theo ý chí của mình.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang