Xem phim Phái đẹp quận Trung Hoàn

Phái đẹp quận Trung Hoàn

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Trung Quốc Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Hà Bội Du Trịnh Hân Nghi Liêu Vũ Kiều Liên Thi Nhã Trần Tuệ Lâm Tôn Diệu Uy Quách Vĩ Lương Mix Adam Pak Đặng Kiện Hoằng Trạng Thái:Cập nhật đến tập 12

Giới Thiệu:Tại khu trung tâm sầm uất của Hong Kong, năm cô gái trẻ đối mặt với sự phản bội, mối tình đơn phương và những vấn đề khác trong tình yêu.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên nữ chính trong phim 《Phái đẹp quận Trung Hoàn》 là ai? Diễn viên nữ chính trong phim là Trần Ngọc Anh. Câu chuyện trong phim 《Phái đẹp quận Trung Hoàn》 xoay quanh vấn đề gì? Phim kể về cuộc sống của một nhóm phụ nữ ở quận Trung Hoàn và những thách thức mà họ phải đối mặt. Phim 《Phái đẹp quận Trung Hoàn》 được đạo diễn bởi ai? Phim được đạo diễn bởi Nguyễn Quang Dũng. Nguyễn Quang Dũng đã đạt giải thưởng nào với phim 《Phái đẹp quận Trung Hoàn》? Nguyễn Quang Dũng đã đạt giải thưởng Đạo diễn xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Việt Nam với phim này. Thời lượng của phim 《Phái đẹp quận Trung Hoàn》 là bao nhiêu phút? Phim có thời lượng khoảng 90 phút.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang