Xem phim Búp bê ma Sabrina

Búp bê ma Sabrina

Thể Loại:Phim LẻKinh Dị Quốc Gia:Indonesia Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Luna MayaChristian SugionoSara Wijayanto Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một nhà sản xuất đồ chơi và vợ đã bị một con quỷ tấn công sau khi bé gái mồ côi họ nhận nuôi gọi hồn người mẹ đã mất. Đây là bộ phim thứ ba trong loạt "Búp bê ma".
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ngày phát hành của phim "Búp bê ma Sabrina" là khi nào? "Búp bê ma Sabrina" được phát hành vào ngày 27 tháng 10 năm 2018. Ai đóng vai chính trong phim "Búp bê ma Sabrina"? Ngô Thanh Vân là diễn viên đóng vai chính trong phim "Búp bê ma Sabrina". Phim "Búp bê ma Sabrina" thuộc thể loại phim gì? Phim "Búp bê ma Sabrina" thuộc thể loại kinh dị, hài kịch và viễn tưởng. Búp bê ma Sabrina xuất hiện trong bối cảnh nào? Búp bê ma Sabrina xuất hiện trong bối cảnh hiện đại, trong một thị trấn nhỏ ở Việt Nam. Đạo diễn của phim "Búp bê ma Sabrina" là ai? Đạo diễn của phim "Búp bê ma Sabrina" là Lê Bá Anh.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang