Xem phim Này! Nhìn Thấy Tai Rồi Kìa! Phần 1

Này! Nhìn Thấy Tai Rồi Kìa! Phần 1

Thể Loại:Hoạt HìnhHài HướcBí ẩn Quốc Gia:Trung Quốc Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 12

Giới Thiệu:Đây là ghi chép về những sự kiện thú vị trong cuộc sống xung quanh họa sĩ  truyện tranh trẻ tuổi độc thân Đại Thụ và một con mèo cưng dễ thương - A Diễu của "Bộ tộc tai" đầy bí ẩn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Câu hỏi 1: Ai là nhân vật chính trong phim 《Này! Nhìn Thấy Tai Rồi Kìa! Phần 1》? Nhân vật chính trong phim là Đức Mạc Anh Quân. Câu hỏi 2: Ở đâu diễn ra câu chuyện trong phim 《Này! Nhìn Thấy Tai Rồi Kìa! Phần 1》? Câu chuyện trong phim diễn ra tại một ngôi làng ở miền quê Việt Nam. Câu hỏi 3: Ai là đạo diễn của phim 《Này! Nhìn Thấy Tai Rồi Kìa! Phần 1》? Đạo diễn của phim là Bảo Nhân và Nam Cito. Câu hỏi 4: Phim 《Này! Nhìn Thấy Tai Rồi Kìa! Phần 1》 có mấy tập? Phim có tổng cộng 15 tập. Câu hỏi 5: Nội dung chính của phim 《Này! Nhìn Thấy Tai Rồi Kìa! Phần 1》 là gì? Phim kể về cuộc sống và những trải nghiệm hài hước của một nhóm bạn trẻ trong ngôi làng miền quê Việt Nam.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang