Xem phim Tỉnh mộng (Phần 1)

Tỉnh mộng (Phần 1)

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngPhiêu Lưu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Abbi JacobsonEric AndréNat FaxonJohn DiMaggioTress MacNeilleMatt BerryDavid HermanMaurice LaMarcheLucy MontgomeryBilly WestRichard Ayoade Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Trách nhiệm tạm gạt sang một bên, say xỉn đã rồi hẵng tính. Công chúa Bean làm vua cha phát điên khi nàng phá phách khắp nơi với lũ bạn quỷ và gia tinh của mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Tỉnh mộng (Phần 1)》, câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là ai? Nhân vật chính trong phim là một chàng trai trẻ tên là Trường Ca. Phim 《Tỉnh mộng (Phần 1)》 nói về chủ đề gì? Phim nói về một hành trình tìm kiếm và khám phá bí ẩn của giấc mơ. Đạo diễn của phim 《Tỉnh mộng (Phần 1)》 là ai? Đạo diễn của phim là Ngô Quân Như. Vai diễn nữ chính trong phim do ai đảm nhận? Trong phim, vai diễn nữ chính do Trần Nghiên Hy đảm nhận. Bộ phim 《Tỉnh mộng (Phần 1)》 đã được công chiếu vào ngày nào? Ngày công chiếu của bộ phim là ngày 29 tháng 6 năm 2021.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang