Xem phim Thám Hiểm Rừng Xanh

Thám Hiểm Rừng Xanh

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Dựa trên chuyến đi của Công viên chủ đề của Disneyland, nơi một chiếc thuyền nhỏ của Disneyland đưa một nhóm du khách qua một khu rừng rậm chứa đầy động vật và loài bò sát nguy hiểm nhưng với một yếu tố siêu nhiên.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên nhân vật chính trong phim "Thám Hiểm Rừng Xanh" là gì? Nhân vật chính trong phim "Thám Hiểm Rừng Xanh" là Dr. Lily Houghton. Nhà sản xuất của phim "Thám Hiểm Rừng Xanh" là ai? Người sản xuất phim "Thám Hiểm Rừng Xanh" là Walt Disney Pictures. Phim "Thám Hiểm Rừng Xanh" được lấy bối cảnh ở đâu? Bối cảnh của phim "Thám Hiểm Rừng Xanh" diễn ra tại rừng nhiệt đới Amazon ở Nam Mỹ. Diễn viên nào đóng vai Frank Wolff trong phim? Diễn viên Dwayne Johnson đóng vai Frank Wolff trong phim "Thám Hiểm Rừng Xanh". Phim "Thám Hiểm Rừng Xanh" thuộc thể loại gì? Phim "Thám Hiểm Rừng Xanh" thuộc thể loại phiêu lưu, hành động, và giả tưởng.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang