Xem phim Đặc vụ áo đen 3

Đặc vụ áo đen 3

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHài HướcViễn TưởngPhiêu LưuKhoa Học Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2012 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Will SmithTommy Lee JonesJosh Brolin Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi Trái Đất có nguy cơ bị người ngoài hành tinh tấn công, Đặc vụ J quay về quá khứ để hợp tác với Đặc vụ K – một người trẻ hơn nhiều – để thay đổi lịch sử.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tại sao Angela Bassett được chọn vào vai chính trong phim 《Đặc vụ áo đen 3》? Angela Bassett được chọn vào vai chính trong phim bởi vì cô là một diễn viên tài năng và có khả năng thể hiện sự quyền lực và sự thông minh của nhân vật. Đặc vụ áo đen 3 có những diễn viên đóng vai trò thứ cấp? Có, trong phim có sự tham gia của các diễn viên như Tessa Thompson, Liam Neeson và Emma Thompson đóng vai trò thứ cấp. Đặc vụ áo đen 3 được phát hành vào ngày nào? Phim được phát hành vào ngày 14 tháng 6 năm 2019.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang