Xem phim Cuốn sổ tử thần

Cuốn sổ tử thần

Thể Loại:Hoạt HìnhKinh DịBí ẩn Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2006 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Miyano MamoruYamaguchi KappeiNakamura ShidoHirano AyaKudo HarukaSatou AiWatanabe AkenoIshikawa HideoTakahashi HirokiUchida Naoya Trạng Thái:Cập nhật đến tập 37

Giới Thiệu:Khi một học sinh trung học Nhật Bản sở hữu một cuốn sổ tay thần bí, cậu nhận thấy mình có khả năng giết bất cứ kỳ ai bằng cách viết tên người đó vào cuốn sổ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim 《Cuốn sổ tử thần》 là gì? Nhân vật chính trong phim là Light Yagami. Light Yagami sử dụng Cuốn sổ tử thần để làm gì? Light Yagami sử dụng Cuốn sổ tử thần để giết những người mà anh cho là xấu. Ai là người tìm ra Cuốn sổ tử thần trong phim? Ryuk, một Linh hồn chết, đã là người tìm ra Cuốn sổ tử thần và đặt nó trong thế giới của con người. Nội dung chính của phim 《Cuốn sổ tử thần》 xoay quanh điều gì? Phim xoay quanh cuộc sống của Light Yagami sau khi anh có được Cuốn sổ tử thần và việc anh sử dụng nó để thực hiện công lý một cách riêng. Phim 《Cuốn sổ tử thần》 thuộc thể loại gì? Phim 《Cuốn sổ tử thần》 thuộc thể loại tâm lý, hành động và siêu nhiên.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang