Xem phim Manodrome

Manodrome

Thể Loại:Phim LẻChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Âu MỹAnh Năm:2023 Đạo Diễn:John Trengove Diễn Viên Chính :Jesse EisenbergAdrien BrodyOdessa YoungSallieu SesayPhilip EttingerEthan SupleeCaleb EberhardtLamar JohnsonBrian Anthony WilsonAdam Wade McLaughlin Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Ralphie là một tài xế Uber và một vận động viên thể hình đầy tham vọng, người bị đưa vào một giáo phái nam tính theo chủ nghĩa tự do và mất đi khả năng nắm bắt thực tế khi những ham muốn bị kìm nén của anh được đánh thức.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đạo diễn của phim 《Manodrome》 là ai? Đạo diễn của phim là Nguyễn Thanh Lâm. Nội dung chính của phim 《Manodrome》 là gì? Phim kể về một nhóm thanh niên trẻ tuổi vô tình khám phá ra một khối đá bí ẩn mang năng lượng siêu nhiên, từ đó họ bị cuốn vào cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm và bí ẩn. Diễn viên nổi tiếng nào tham gia vào phim 《Manodrome》? Trong phim, có sự tham gia của Ngô Thanh Vân, Ngô Kiến Huy và Trương Ngọc Ánh. Phim 《Manodrome》 được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2020.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang