Xem phim Transformers 4: Kỷ nguyên hủy diệt

Transformers 4: Kỷ nguyên hủy diệt

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngViễn TưởngPhiêu LưuKhoa Học Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2014 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Mark WahlbergStanley TucciKelsey Grammer Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Năm năm sau khi Chicago bị hủy diệt, con người quay lưng lại với tất cả robot. Nhưng một người cha đơn thân kiêm nhà phát minh đã phục hồi chú robot có thể cứu thế giới.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim Transformers 4: Kỷ nguyên hủy diệt, Autobots và Decepticons đánh nhau như thế nào? Trong phim, Autobots và Decepticons sử dụng các vũ khí robot và xe hơi biến hình để đánh nhau. Cuộc chiến diễn ra trong không gian mở và các thành phố, với những pha đấm bốc và đạn nổ ấn tượng. Optimus Prime là nhân vật chính trong Transformers 4: Kỷ nguyên hủy diệt hay không? Đúng, Optimus Prime là nhân vật chính trong phim Transformers 4: Kỷ nguyên hủy diệt. Anh là một trong những Autobots mạnh mẽ và dũng cảm, luôn chiến đấu bảo vệ nhân loại khỏi sự tàn phá của Decepticons. Tác giả và đạo diễn của Transformers 4: Kỷ nguyên hủy diệt là ai? Phim Transformers 4: Kỷ nguyên hủy diệt được viết kịch bản và đạo diễn bởi Michael Bay. Ông đã đồng sáng tạo ra loạt phim Transformers và nắm giữ vai trò quan trọng trong việc thực hiện các pha hành động và hiệu ứng đặc biệt trong phim.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang