Xem phim KHỈ ĐỘT IVAN

KHỈ ĐỘT IVAN

Thể Loại:Phim LẻTâm LýPhiêu Lưu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2020 Đạo Diễn:Thea Sharrock Diễn Viên Chính :Sam RockwellBryan CranstonPhillipa Soo Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khỉ Đột Ivan kể về một con khỉ đột tên là Ivan cố gắng ghép lại quá khứ của mình với sự giúp đỡ của một con voi tên Ruby khi chúng ấp ủ kế hoạch thoát khỏi nơi bị giam cầm.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《KHỈ ĐỘT IVAN》, Ivan là một con khỉ thuộc loài gì? Ivan là một con khỉ thuộc loài gorilla. Ở đâu là nơi Ivan sống trong phim? Ivan sống tại một vườn thú nhân tạo. Trong phim, Ivan có một người bạn thân là ai? Ivan có một người bạn thân là một cô bé tên là Ruby. Câu chuyện của phim 《KHỈ ĐỘT IVAN》 xoay quanh việc gì? Câu chuyện của phim xoay quanh việc Ivan và Ruby cùng nhau tìm kiếm tự do và nơi đáng sống cho chính mình. Ai là diễn viên chính đóng vai Ivan trong phim? Diễn viên chính đóng vai Ivan trong phim là Sam Rockwell.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang