Xem phim Ám Ảnh Kinh Hoàng: Ma Xui Quỷ Khiến

Ám Ảnh Kinh Hoàng: Ma Xui Quỷ Khiến

Thể Loại:Phim LẻKinh Dị Quốc Gia:Âu MỹAnh Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một câu chuyện lạnh lùng về khủng bố, giết người và những kẻ ác chưa biết đã gây sốc ngay cả những điều tra viên huyền bí thực sự có kinh nghiệm Ed và Lorraine Warren. Một trong những trường hợp giật gân nhất từ các tập tin của họ, nó bắt đầu với một cuộc
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Vai diễn chính trong phim 《Ám Ảnh Kinh Hoàng: Ma Xui Quỷ Khiến》 là ai? Vai diễn chính trong phim là Ngân, do diễn viên Thanh Nga thể hiện. Câu chuyện của phim 《Ám Ảnh Kinh Hoàng: Ma Xui Quỷ Khiến》 xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện của phim xoay quanh việc một gia đình phải đối mặt với hồn ma bất tận và sức mạnh siêu nhiên. Địa điểm quay phim 《Ám Ảnh Kinh Hoàng: Ma Xui Quỷ Khiến》 là ở đâu? Phim được quay chủ yếu tại một biệt thự hoang tàn ở ngoại ô thành phố Hồ Chí Minh. Phim 《Ám Ảnh Kinh Hoàng: Ma Xui Quỷ Khiến》 có những giây phút kinh hoàng nào? Một trong những giây phút kinh hoàng trong phim là khi nhân vật chính bị truy đuổi và bị ám ảnh bởi ma quỷ. Diễn viên nào đã thể hiện vai trò “Ma” trong phim 《Ám Ảnh Kinh Hoàng: Ma Xui Quỷ Khiến》? Diễn viên Hồ Minh Hiếu đã thể hiện vai trò "Ma" trong phim, mang đến những pha hành động đáng sợ.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang