Xem phim Người khổng lồ xanh phi thường

Người khổng lồ xanh phi thường

Thể Loại:Phim LẻHànhĐộngViễnTưởngPhiêuLưuKhoaHọcHìnhSự Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2008 Đạo Diễn:Louis Leterrier Diễn Viên Chính :Edward NortonLiv TylerTim Roth Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một sự cố thí nghiệm khiến Tiến sĩ Bruce Banner trở thành một con quái vật màu xanh lá cây mỗi khi nổi giận, và biến anh ta thành mục tiêu của quân đội.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên chính trong phim 《Người khổng lồ xanh phi thường》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Mark Ruffalo. Phim 《Người khổng lồ xanh phi thường》 được đạo diễn bởi ai? Phim được đạo diễn bởi Joe Russo và Anthony Russo. Câu chuyện trong phim 《Người khổng lồ xanh phi thường》 dựa trên tác phẩm nào? Câu chuyện trong phim dựa trên các tác phẩm truyện tranh về Hulk của Marvel Comics. Người khổng lồ xanh phi thường có khả năng gì đặc biệt? Người khổng lồ xanh phi thường có khả năng biến thành một người khổng lồ cực mạnh khiến ai cũng kinh ngạc. Phim 《Người khổng lồ xanh phi thường》 có những phần tiền truyện nào? Phim có các phần tiền truyện như "The Incredible Hulk" (2008) và "The Avengers" (2012).

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang