Xem phim Cuộc Xâm Lăng

Cuộc Xâm Lăng

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngViễn TưởngPhiêu LưuKhoa Học Quốc Gia:Nga Năm:2020 Đạo Diễn:Fyodor Bondarchuk Diễn Viên Chính :Alexander PetrovIrina StarshenbaumOleg Menshikov Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Với sự sụp đổ của con tàu ngoài hành tinh, cuộc sống của Julia đã thay đổi. Ba năm sau, loài người sắp phải trải qua cuộc chạm trán mới với những sinh vật ngoài hành tinh.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên nhân vật chính trong phim 《Cuộc Xâm Lăng》 là gì? Nhân vật chính trong phim là Trần Văn Phát. Đạo diễn của phim 《Cuộc Xâm Lăng》 là ai? Đạo diễn của phim là Nguyễn Quang Huy. Phim 《Cuộc Xâm Lăng》 được phát hành vào ngày nào? Phim được phát hành vào ngày 28 tháng 3 năm 2021. Phim 《Cuộc Xâm Lăng》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại khoa học viễn tưởng và hành động. Diễn viên nổi tiếng nào tham gia trong phim 《Cuộc Xâm Lăng》? Diễn viên nổi tiếng Ngô Thanh Vân tham gia trong phim.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang