Xem phim Simon

Simon

Thể Loại:Hoạt HìnhHài HướcPhiêu LưuBí ẩn Quốc Gia:Pháp Năm:2016 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Loti BaileyHayden ConnettHarper BurnsKeith FaulknerRudy GreatorexLuke HaliwellJacob PrestonJoanna RuizAlex StarkeOscar Harkins Trạng Thái:Cập nhật đến tập 26

Giới Thiệu:Với trí tưởng tượng phong phú, chú thỏ Simon tìm kiếm niềm vui trong khi học về tầm quan trọng của trách nhiệm và giao tiếp.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của phim "Simon" là ai? Tác giả của phim "Simon" là Lee Isaac Chung. Bộ phim "Simon" được phát hành vào năm nào? Bộ phim "Simon" được phát hành vào năm 2020. Nội dung chính của phim "Simon" là gì? Phim "Simon" kể về cuộc sống của một gia đình người gốc Hàn Quốc di cư tới Mỹ và những thách thức họ phải đối mặt để thích nghi với môi trường mới. Diễn viên nổi tiếng nào tham gia trong phim "Simon"? Diễn viên nổi tiếng Steven Yeun đóng vai chính trong phim "Simon". Phim "Simon" đã nhận được những giải thưởng nào? Phim "Simon" đã nhận giải Giày cao su vàng cho Phim hay nhất tại Liên hoan Phim Quốc tế Sundance năm 2020.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang