Xem phim Kỵ sĩ dẫn đường của nhà vua

Kỵ sĩ dẫn đường của nhà vua

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Châu Phi Năm:2022 Đạo Diễn:Biyi Bandele Diễn Viên Chính :Odunlade Adekola Shaffy Bello Deyemi Okanlawon Mark Elderkin Jenny Stead Omowunmi Dada Jide Kosoko Kevin Ushi Langley Kirkwood Olawale 'Brymo' Olofooro Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sau khi vua của anh qua đời, một kỵ sĩ phải hy sinh chính mình để phục vụ chủ nhân ở thế giới bên kia. Nhưng rồi sự phân tâm đột ngột dẫn đến bi kịch không ngờ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Kỵ sĩ dẫn đường của nhà vua》, nhân vật chính đóng bởi ai? Nhân vật chính được đóng bởi Diễn viên A. Phim 《Kỵ sĩ dẫn đường của nhà vua》 được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm B. Câu chuyện trong phim 《Kỵ sĩ dẫn đường của nhà vua》 diễn ra ở đâu? Câu chuyện diễn ra ở Đất nước C. Trong phim, nhân vật chính có sở trường gì? Nhân vật chính có sở trường là D. Ai là đạo diễn của phim 《Kỵ sĩ dẫn đường của nhà vua》? Đạo diễn của phim là Đạo diễn E.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang