Xem phim Kẻ thù không tổ quốc

Kẻ thù không tổ quốc

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2015 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Idris ElbaAbraham AttahKurt Egyiawan Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi nội chiến làm cho gia đình tan đàn xẻ nghé, một thanh niên Tây Phi bị buộc phải gia nhập một đơn vị lính đánh thuê và biến thành một quân nhân trẻ em.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ngày ra mắt phim 《Kẻ thù không tổ quốc》 là khi nào? Phim 《Kẻ thù không tổ quốc》 được ra mắt vào ngày 31 tháng 12 năm 2011. Đạo diễn của phim 《Kẻ thù không tổ quốc》 là ai? Phim 《Kẻ thù không tổ quốc》 được đạo diễn bởi Ngô Quang Hải. Nội dung chính của phim 《Kẻ thù không tổ quốc》 là gì? Phim 《Kẻ thù không tổ quốc》 kể về câu chuyện của một đặc vụ tình báo cùng nhóm của anh ta trong việc phá án và bảo vệ quốc gia. Diễn viên nào đảm nhận vai chính trong phim 《Kẻ thù không tổ quốc》? Châu Nhuận Phát là diễn viên đảm nhận vai chính trong phim 《Kẻ thù không tổ quốc》.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang