Xem phim Secrets & Lies

Secrets & Lies

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:AnhPháp Năm:1996 Đạo Diễn:Mike Leigh Diễn Viên Chính :Brenda BlethynMarianne Jean-BaptisteTimothy SpallPhyllis LoganClaire RushbrookLee RossLesley ManvilleElizabeth BerringtonMichele AustinRon Cook Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:With both her adoptive parents now dead, a black optometrist decides to make contact with her birth mother, but is shocked to find out that she is white.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ở trong phim 《Secrets & Lies》, nhân vật chính tên là gì? Trong phim, nhân vật chính tên là Andrew Collins. Bộ phim 《Secrets & Lies》 được phát hành vào năm nào? 《Secrets & Lies》 được phát hành vào năm 1996. Ai đồng diễn cùng với Timothy Spall trong bộ phim này? Trong phim, Brenda Blethyn đồng diễn cùng Timothy Spall. 《Secrets & Lies》 đã giành được giải thưởng nào không? Phim 《Secrets & Lies》 đã giành giải Gấu Vàng tại Liên hoan phim Berlin và giải Palme d'Or tại Liên hoan phim Cannes. Địa điểm quay phim 《Secrets & Lies》 ở đâu? Bộ phim được quay tại thành phố London, Anh Quốc.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang