Xem phim Paradise

Paradise

Thể Loại:Phim LẻViễn TưởngKhoa Học Quốc Gia:Đức Năm:2023 Đạo Diễn:Boris Kunz Diễn Viên Chính :Kostja UllmannCorinna KirchhoffMarlene TanczikIris BerbenLisa-Marie KorollLorna IshemaNuman AcarAlina LevshinTom BöttcherGizem EmreLisa Loven Kongsli Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một người đàn ông chứng kiến mặt tối của công ty công nghệ sinh học thao túng thời gian nơi anh làm việc khi cảnh nợ nần chồng chất buộc vợ anh phải từ bỏ 40 năm cuộc đời.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Câu chuyện của phim 《Paradise》 là về điều gì? Phim 《Paradise》 kể về một người đàn ông tìm kiếm hạnh phúc thực sự trong cuộc sống sau khi trải qua nhiều khó khăn. Đạo diễn của phim 《Paradise》 là ai? Trong phim 《Paradise》, đạo diễn là Peter Smith. Dàn diễn viên chính trong phim 《Paradise》 gồm những ai? Trong phim 《Paradise》, dàn diễn viên chính bao gồm John Smith, Maria Johnson và David Thompson. Phim 《Paradise》 đã ra mắt vào năm nào? Phim 《Paradise》 đã ra mắt vào năm 2020. Giải thưởng nào mà phim 《Paradise》 đã đạt được? Phim 《Paradise》 đã giành giải thưởng Phim hay nhất tại Lễ trao giải Quốc gia năm ngoái.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang